– Giờ đây bạn không còn phải lăn tăn khi mất 2-3h đi Vũng Tàu nữa mà chỉ cần 75 phút thôi nè!

 Tuy vừa mới khai trương nhưng tuyến tàu cao tốc TP.HCM – Vũng Tàu đã nhận được sự thu hút mạnh mẽ của nhiều người. Thay vì mất từ 2 – 3 tiếng đi xe máy hoặc ô tô, thì với tàu cao tốc, bạn sẽ rút ngắn thời gian hơn rất nhiều.

 Theo dự kiến ban đầu, lịch trình là 90 phút nhưng trên thực tế chỉ mất khoảng 75 phút là bạn đã có mặt ở Vũng Tàu. Các tàu sẽ xuất bến từ Cảng Nhà Rồng (TP.HCM), đi theo lộ trình men sông Sài Gòn, qua vịnh Gành Rái và cuối cùng cập bến cảng Cầu Đá, Vũng Tàu.

 Nếu bạn lo chuyện say sóng thì yên tâm đi, bởi tàu chạy rất êm tiện nghi khá đầy đủ như có wifi tốc độ cao, tivi, cổng sạc USB, máy lạnh, toilet và có riêng khu vực dành cho hành khách hút thuốc, các dịch vụ đi kèm cho khách như nước uống, khăn lạnh cũng được phục vụ miễn phí; ngoài ra, trên tàu cũng cung cấp một số đồ ăn nhẹ cho hành khách có nhu cầu. Khỏi lo chuyện say sóng mà tập trung ngắm biển thôi nè 

 Mỗi ngày sẽ có 4 chuyến tàu theo các khung giờ 8h00, 10h00, 12h00, 14h00, khởi hành từ TP.HCM tới Vũng Tàu và ngược lại. Chắc hẳn, với tàu cao tốc này, bạn sẽ được trải nghiệm một hành trình vi vu đến thành phố biển Vũng Tàu cực thú vị và mới lạ đấy nhé!


 bietthungayvungtau luôn luôn sẵn sàng phục vụ, giúp bạn có một kì nghỉ trọn vẹn nhất! 

DỊCH VỤ MUA BÁN – CHO THUÊ BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG VŨNG TÀU

?????????

☎️ ☎️ ☎️Quý khách hàng có nhu cầu đặt biệt thự vui lòng liên hệ: Ms. Thảo: 0939 004 569 ?
???Biệt Thự Ngày Vũng Tàu: http://bietthungayvungtau.com/
? Cho thuê biệt thự, villa trong TP. Vũng Tàu cho các đoàn thể/quý cơ quan/gia đình/nhóm bạn…
? Dịch vụ xe du lịchxe máy giúp quý khách khám phá các địa điểm trong thành phố trọn vẹn nhất.
? Dịch vụ nấu ăn cho đoàn thể/quý cơ quan/gia đình… muốn tổ chức bữa tiệc ấm cúng ngay chính trong biệt thự của Biệt Thự Ngày Vũng Tàu.

? Rất nhiều ưu đãi dịch vụ khi bạn đặt biệt thự của Biệt Thự Ngày Vũng Tàu, hãy liên hệ ngay!

Biệt Thự Ngày Vũng Tàu hân hoan chào đón quý khách!