ĐÓN GIÓ BIỂN MÁT LẠNH Ở MŨI NGHINH PHONG

 

Cuối tuần du lịch tại Vũng Tàu, cảm nhận gió biển mát lạnh, những con sóng thi nhau “chen lấn” vào bờ, còn gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào thiên nhiên một cách cực kì “gần” như vậy 

 


Mũi Nghinh Phong đón gió suốt bốn mùa, như cánh tay vươn dài ra biển, mũi Nghinh Phong tạo thành hai bãi tắm, hai vịnh lớn ở hướng Tây và hướng Đông. Đó là bãi Vọng Nguyệt (hay còn gọi là Ô Quắn) và bãi Hương Phong. Xa xa ngoài khơi là Hòn Bà.

 

 

Trước mặt là bãi biển Ô Quắn với nước biển xanh mênh mông, với đường viền mềm mại bởi những dải cát trắng mượt mà; phía sau mũi Nghinh Phong là núi non hùng vĩ, rợp bóng cây xanh, mang lại làn không khí trong lành, bình yên cho du khách có dịp dừng chân ghé đến.

 

 

Con đường mòn ra mũi Nghinh Phong chỉ có một cái cây duy nhất, còn lại là nắng và gió nhưng đó lại là điểm selfie tuyệt đẹp với bãi biển Hương Phong phía sau.

 

Không khó để tìm những góc máy đẹp ở mũi Nghinh Phong. Nếu như các bạn đã quen với việc leo lên tượng Chúa và ngắm nhìn mũi Nghinh Phong từ trên cao thì hãy thử một lần tìm ra mũi Nghinh Phong để có thể nhìn ngược lại khung cảnh núi non phía đất liền. Cảm giác vô cùng khó tả.

 


Và tất nhiên, BBBHome luôn mang đến cho bạn những dịch vụ tiện ích, những cẩm nang du lịch ăn chơi “quên lối về” và những căn biệt thự vô cùng tiện nghi sang trọng, giúp bạn thư thái sau một ngày khám phá Vũng Tàu xinh đẹp.

Một số biệt thự gần Mũi Nghinh Phong

                                       

 

DỊCH VỤ MUA BÁN – CHO THUÊ BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG VŨNG TÀU

– Quý khách hàng có nhu cầu đặt biệt thự vui lòng liên hệ: Ms. Thảo: 0939 00 4569
– Cho thuê biệt thự, villa trong TP. Vũng Tàu cho các đoàn thể/quý cơ quan/gia đình/nhóm bạn…
– Dịch vụ xe du lịchxe máy giúp quý khách khám phá các địa điểm trong thành phố trọn vẹn nhất.
– Dịch vụ nấu ăn cho đoàn thể/quý cơ quan/gia đình… muốn tổ chức bữa tiệc ấm cúng ngay chính trong biệt thự của Biệt Thự Ngày Vũng Tàu.

Rất nhiều ưu đãi dịch vụ khi bạn đặt biệt thự của Biệt Thự Ngày Vũng Tàu, hãy liên hệ ngay!

Biệt Thự Ngày Vũng Tàu hân hoan chào đón quý khách!