Sau một tuần làm việc vất vả, được thả hồn mình ngắm những con sóng biển trôi dạt ngoài khơi, ngắm những bãi cát trải dài cuốn theo tầm mắt, ngắm bức tranh sinh động trên đồi Con Heo lộng gió, chắc hẳn sẽ xua tan mọi buồn phiền, mệt mỏi của bạn!

 

 

Đồi Con Heo được xem như “Ngọn Hải Đăng trên cạn” của thành phố Vũng Tàu. Đường đi tới đồi cũng rất đơn giản và dễ đi. Xuất phát từ hẻm 222 Phan Chu Trinh, phường 7, thành phố Vũng Tàu, chạy thẳng chừng 500 m là đến.

 

 

Nhìn từ đỉnh đồi xuống, bạn sẽ được chiêm ngưỡng “bức tranh 3D” của toàn thành phố biển. Một bức tranh vừa sinh động, hiện thực mà nên thơ, mở ra khung cảnh của một thành phố đô thị hóa và xen lẫn chút mộng mơ của biển.

 

 

Hương nồng dịu nhẹ của đám cỏ khô sẽ mang đến cho ta những cảm nhận riêng biệt không giống bất cứ nơi nào. Bạn sẽ thỏa sức sáng tạo với những tấm hình đẹp.

 

 

Đồi Con Heo sẽ ghi dấu những khoảnh khắc tuyệt đẹp của bạn với bạn bè, với biển, với những người dân thân thiện hiếu khách, bạn sẽ có những tấm hình đẹp nhất và một chuyến đi không thể nào quên.

 

 

⛔⛔⛔ Vì đây là nơi “hoang sơ”, cảnh đẹp thiên nhiên nên các bạn đi lên tham quan hãy giữ gìn vệ sinh môi trường để TP. Vũng Tàu mãi luôn đẹp nhé!

 

Top chợ hải sản ngon rẻ tại Vũng Tàu

Khu biệt thự Thanh Bình Vũng Tàu

Khu biệt thự Aria sát biển Vũng Tàu

Villa sát biển Vũng Tàu

Biệt thự có hồ bơi gần biển tại Vũng Tàu

 

 

BIỆT THỰ NGÀY VŨNG TÀU

 

☎️ ☎️ ☎️Quý khách hàng có nhu cầu đặt biệt thự vui lòng liên hệ: Ms. Thảo: 0939 004 569
Biệt Thự Ngày Vũng Tàu: http://bietthungayvungtau.com/
Cho thuê #biệt_thự, villa trong TP. Vũng Tàu cho các đoàn thể/quý cơ quan/gia đình/nhóm bạn…
Dịch vụ xe #du_lịch#xe máy giúp quý khách khám phá các địa điểm trong thành phố trọn vẹn nhất.
Dịch vụ nấu #ăn cho đoàn thể/quý cơ quan/gia đình… muốn tổ chức bữa #tiệc ấm cúng ngay chính trong biệt thự của Biệt Thự Ngày Vũng Tàu.
Rất nhiều ưu đãi dịch vụ khi bạn đặt biệt thự của Biệt Thự Ngày Vũng Tàu, hãy liên hệ ngay!

Biệt Thự Ngày Vũng Tàu hân hoan chào đón quý khách!