Tiếp nối phần 1, BBBHome xin mời các bạn cùng khám phá xem Vũng Tàu có gì mà làm bao nhiêu người mê đắm, đi hoài không muốn về nhé!

 

Mời các bạn xem link

Ăn chơi Vũng Tàu phần 1

Ăn chơi Vũng Tàu phần 3

 

Vũng Tàu – sợi nhớ sợi thương, có du lịch Vũng Tàu, chiêm nghiệm bằng trái tim người lữ hành yêu nét đẹp dung dị của biển khơi, mới tìm thấy sự yêu kiều của thành phố biển miền Đông Nam Bộ. Chẳng quá hào nhoáng cao sang như những thàn phố khác, Vũng Tàu giữ cho mình nét trẻ ở tuổi thanh xuân và nhẹ nhàng chân chất của đại dương. Để người ta đi rồi tự dưng vô tình quên cả đường về.

 

Toàn cảnh bãi Trước – Vũng Tàu

 

Đại nhạc hội coutdown ngày 31/12/2020 tại Vũng Tàu

 

coutdown chào năm 2021 của Vũng tàu

Vũng Tàu bé thế thôi nhưng đi hoài hổng hết

 

Vũng Tàu thân thương

 

Mới đặt chân lên Vũng Tàu, khách du lịch dường như hơi ngạc nhiên bởi một hòn đảo bé xíu lại có những tòa nhà cao vút ngay trước mắt, có khác gì đâu một Sài Gòn hoa lệ thu nhỏ. Nhưng đừng vội vàng hụt hẫng đánh giá sớm, bởi rồi đây, sẽ có một dáng hình khác mà bao người đang mơ tưởng và thèm khát muốn đến, đúng nghĩa với tiếng gọi thành phố biển xinh đẹp.

 

Chào đón cơn sóng tươi mới – Bãi Sau Vũng Tàu

 

Bãi Sau Vũng Tàu

 

 

Bãi Sau Vũng Tàu nằm ở ngay trung tâm du lịch thành phố, nên du khách có thể dễ dàng tìm đến. Bờ biển chạy dài bên khuôn viên xanh mát bóng dừa thơ mộng, bãi Sau sóng êm và nước mát suốt cả năm, là nơi lý tưởng để ta  ngâm mình vui đùa mà chẳng sợ bị sóng đánh giật. Nếu Nha Trang có con đường Trần Phú nổi tiếng thì Vũng Tàu cũng có Thùy Vân với những đêm không ngủ. Là những hàng quáng, đặc sản riêng Vũng tàu, bạn có thể tản mạn cả đêm để say cùng nét duyên của phố biển ngay tại bãi Sau.

 

Một lần ngắm hoàng hôn – Bao lần say mê

 

Bãi Trước Vũng Tàu về đêm

 

 

Đô thị của Vũng Tàu hầu như đều tập trung ở bãi Trước, thế nên mật độ dân cư sinh sống cũng đông hơn nhiều lần, làm biển bãi Trước không sạch cũng như đẹp giống bãi Sau. Thế nhưng, chẳng vì thế mà bãi Trước mất đi điểm cộng của mình trong lòng khách du lịch. Nếu bãi Sau là nơi tắm mát lý tưởng thì bãi Trước là lựa chọn số một để dạo bộ và ngắm hoàng hôn đang nhuộm lên cả biển trời và thành phố nhỏ. Đong đầy khoảnh khắc say mê lòng người.

 

Biểu tượng thành phố – Ngọn Hải Đăng

 

Được xem như một trong những biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu với kiến trúc cổ xưa nhất Việt Nam và Đông Nam Á, do Pháp xây dựng, là một tháp hình trụ cao 18 m, đường kính 3 m và được sơn màu trắng. Bên trong ngọn hải đăng có cầu thang dẫn đến gần đỉnh để ngắm toàn cảnh thành phố Vũng Tàu. Các bạn có thể di chuyển bằng ô tô, xe máy hoặc thử thả bộ trên con đường mòn lên núi, cảm giác rất tuyệt đấy.

 

Ngọn Hải Đăng

 

Đường lên Hải Đăng tuy ngoằn ngoèo nhưng nên thơ trữ tình

 

Đặc biệt đường lên ngon Hải Đăng tuy ngoằn ngoèo nhưng cực kì thơ mộng. Vào mùa xuân, những cây bông gòn trổ hoa trắng xoá cả góc trời đem đến cho bạn những bức hình lung linh nghệ thuật.

 

Đồi con Heo

 

Trước kia, đồi con Heo là nơi khai thác đá nên ít dấu chân người lui tới. Những năm gần đây, ngọn “đồi hoang” với cái tên dễ thương này được khám phá và trở thành điểm đến lí thú để vui chơi, thưởng ngoạn cảnh cũng như chụp hình.

 

Đồi con Heo, nơi lý tưởng cho ra đời những bức ảnh đẹp

 

Đồi con Heo với nét hoang sơ hòa quyện cùng chút bí ẩn của con đường đầy sỏi đá, chút hoang dại mà lãng mạn của đồi cỏ khô và sự bao la, bát ngát của biển trời,… tất cả tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt thu hút đông đảo khách du lịch cũng như dân bản địa lui tới.

 

Đừng trên đồi nhìn xuống

Xem bài viết chi tiết về đồi con Heo, mời bạn nhấn tại đây

 

Đồi con Heo cũng nằm ngay bãi biển Thuỳ Vân và một số điểm tham quan khác, nơi đây có rất nhiều khách sạn, căn hộ chung cư, biệt thự nghỉ dưỡng, vì vậy bạn có thể thuê nơi nghỉ dưỡng gần đây để tiện cho việc vui chơi và khám phá Vũng Tàu nhất nhé. Hãy gọi 0939004569 – Thảo để book được nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất!

BIỆT THỰ NGÀY VŨNG TÀU

 

☎️ ☎️ ☎️Quý khách hàng có nhu cầu đặt biệt thự vui lòng liên hệ: Ms. Thảo: 0939 004 569
Biệt Thự Ngày Vũng Tàu: http://bietthungayvungtau.com/
Cho thuê biệt thự, villa trong TP. Vũng Tàu cho các đoàn thể/quý cơ quan/gia đình/nhóm bạn…
Dịch vụ xe du lịch, xe máy giúp quý khách khám phá các địa điểm trong thành phố trọn vẹn nhất.
Dịch vụ nấu ăn cho đoàn thể/quý cơ quan/gia đình… muốn tổ chức bữa tiệc ấm cúng ngay chính trong biệt thự của Biệt Thự Ngày Vũng Tàu.
Rất nhiều ưu đãi dịch vụ khi bạn đặt biệt thự của Biệt Thự Ngày Vũng Tàu, hãy liên hệ ngay!

Mua bán, kí gửi biệt thự, nhà phố, bất động sản có giá trị tại Bà Rịa Vũng Tàu, liên hệ 0908004569

Biệt Thự Ngày Vũng Tàu hân hoan chào đón quý khách!