Vũng Tàu từ lâu không chỉ hấp dẫn du khách bởi những địa điểm tham quan đẹp, những bãi biển nên thơ mà không ít du khách bị cuốn hút bởi những nhà thờ, tượng chúa có kiến trúc độc đáo. Cùng BBBHome tổng hợp và khám phá top những nhà thờ du khách không thể bỏ qua cho chuyến du lịch này nhé

Nhà thờ Giáo xứ Vũng Tàu

Địa chỉ: Số 6 đường Thống Nhất, Phường 1, TP. Vũng Tàu
Đây là nhà thờ lâu đời nhất ở Vũng Tàu, được xây dựng từ năm 1889. Đến đây các bạn sẽ bị choáng ngợp bởi không gian nhà thờ rất uy nghiêm, sang trọng và tất cả bàn ghế dành cho mọi người đến để cầu nguyện đều được làm bằng gỗ quý.

Nhà thờ Giáo xứ Bến Đá

Địa chỉ: 456 đường Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu
Vào năm 2003 thì ngôi nhà thờ được khởi công trình mới và hoàn tất vào năm 2004. Đây chính là trái ngọt mà con dân giáo xứ Bến Đá đã thu về được sau quãng thời gian bôn ba. Giáo xứ Bến Đá ngày nay là một cộng đoàn có đời sống đạo phong phú và sinh động nhờ được đặt trên nền tảng một Đức Tin vững chắc và một Đức Ái ngày càng triển nở.

Nhà thờ Đức Mẹ Bãi Dâu

Địa chỉ: 140A đường Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu
Nhà thờ Đức Mẹ Bãi Dâu được đánh giá là nhà thờ có cảnh đẹp nhất trong các nhà thờ ở Vũng Tàu. Không quá sang trọng nhưng nơi đây lại có một sức hút đặc biệt thông qua kiến trúc nghiêng về đơn giản nhưng tinh tế, tạo cảm giác ấm áp cho các bạn khi bước vào bên trong nhà thờ.

Nhà thờ Chánh tòa Bà Rịa

Địa chỉ: 227 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phước Hiệp, TP. Vũng Tàu
Bạn chỉ cần đứng từ xa nhìn vào sẽ thấy nhà thờ được xây dựng như những ngọn tháp đứng sừng sững. Bãi trước và bãi sau là 2 bãi biển đẹp và cũng là địa điểm du lịch trọng điểm của Vũng Tàu. Đây cũng là 2 bãi biển được nhiều bạn trẻ quan tâm khi tới Vũng Tàu.

Nhà thờ giáo xứ Hải Đăng

Địa chỉ: 109 đường Phước Thắng, Phường 12, TP. Vũng Tàu
Nơi đây được nhận xét là mang đậm lối kiến trúc của văn hóa Châu Âu. Nhà thờ giáo xứ Hải Đăng có diện tích khá rộng rãi, được xây dựng 2 tầng trông rất khang trang và có sức chứa lên tới hàng nghìn người.

Nhà thờ Hải An

Địa chỉ: Số 1 Trần Bình Trọng, Phường 8, TP. Vũng Tàu
Nhà thờ được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại tuy nhiên diện tích nhà thờ hơi nhỏ nhưng cũng đủ để phục vụ kha khá những giáo dân, nhưng tập trung đông vẫn là những giáo dân địa phương nhưng nơi này vẫn chào đón những giáo dân là những du khách yêu quý và đến với Vũng Tàu.

Nhà thờ Phước Thành

Địa chỉ: 1202  đường 30/4, Phường 12, TP. Vũng Tàu
Nhà thờ này được thành lập năm 1954, nay được trùng tu và cải tạo lại nên nhìn khang trang hơn rất nhiều. Diện tích nhà thờ khá rộng nên đủ sức chứa tới hàng nghìn giáo dân đến cầu nguyện. Thiết kế của nhà thờ này cũng rất độc đáo và cũng hiện đại nhưng đâu đó vẫn thấp thoáng những nét cổ xưa.
Trên đây là tất cả những địa chỉ nhà thờ lớn và nổi tiếng của Vũng Tàu. Trong dịp lễ Noel sắp tới, những nhà thờ của Vũng Tàu sẽ là gợi ý thú vị cho những tín đồ công giáo và du khách còn băn khoăn trước câu hỏi đến Vũng Tàu đi đâu.
Xem thêm bài viết:
————-
Bài viết được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau

BBBHOME  –  BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG VŨNG TÀU

 

Quý khách hàng có nhu cầu đặt biệt thự vui lòng liên hệ: Ms. Thảo: 0939 00 4569
Biệt Thự Ngày Vũng Tàu: http://bietthungayvungtau.com/
BBBHome – Cho thuê biệt thự, villa trong TP. Vũng Tàu cho các đoàn thể/quý cơ quan/gia đình/nhóm bạn…
Dịch vụ xe du lịchxe máy giúp quý khách khám phá các địa điểm trong thành phố trọn vẹn nhất.
Dịch vụ nấu ăn cho đoàn thể/quý cơ quan/gia đình… muốn tổ chức bữa tiệc ấm cúng ngay chính trong biệt thự của BBBHome

Rất nhiều ưu đãi dịch vụ khi bạn đặt biệt thự của BBBHome, hãy liên hệ ngay!

Biệt Thự Ngày Vũng Tàu hân hoan chào đón quý khách!